STT | Tên dự án | Tác giả | Người hướng dẫn | Xếp giải | Ghi chú |
1 | Nghiên cứu tách chiết và đánh giá hoạt tính kháng nấm, kháng khuẩn của hoạt chất chống ung thư Prodigiosin tách chiết từ vi khuẩn Serratia Marcecens | Mai Thanh Long – Sinh 11; Vũ Nguyên Hải – Sinh 11 | ThS. Nguyễn Thị Thanh Thủy TS. Vũ Trọng Lượng | Nhất | Dự thi cấp tỉnh |
2 | Nghiên cứu ảnh hưởng của chế phẩm EM vào thức ăn tới năng suất và chất lượng của trứng gà Leghorn nuôi trong chuồng kín và hiệu quả xử lí môi trường | Nguyễn Quang Ngọc – Sinh 11; Tạ Xuân Tân – Sinh 10 | ThS. Hoàng Quý Nhân ThS. Nguyễn Thị Thu Trang | Nhì | Dự thi cấp tỉnh |
3 | Nghiên cứu và sản xuất trà túi lọc từ hoa dâm bụt | Đặng Lê Phương – Hóa 11; Nguyễn Việt Anh – Nga 10 | ThS. Hoàng Phú Hiệp ThS.Nguyễn Mạnh Quỳnh | Nhì | Dự thi cấp tỉnh |
4 | Định hướng chọn ngành, nghề, khối thi cho học sinh Trường THPT Chuyên Thái Nguyên | Đỗ Thị Hoàng Diệu – Văn 11; Hà Minh Hùng – Địa 11 | ThS. Phạm Thị Thu Hòa | Ba | Dự thi cấp tỉnh |
5 | Nghiên cứu xây dựng hệ thống chỉ đường trong bệnh viện dựa trên công nghệ nhận dạng và tìm kiếm | Trần Kiều An – Trung 11 | ThS. Vũ Thái Linh | Ba | Dự thi cấp tỉnh |
6 | Bài thuốc xông dân gian phòng và trừ viêm mũi dị ứng từ thiên nhiên | Đào Thị Hải Yến – Nga 10 | ThS. Trương Thị Thanh | Ba | Dự thi cấp tỉnh |
7 | Phát triển kỹ năng sống cho nữ sinh trường THPT trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên | Trịnh Thị Mai Anh – Văn 11; Nguyễn Phương Anh – Văn 12 | ThS. Lê Quang Sơn | Khuyến khích | Dự thi cấp tỉnh |
8 | Kỹ năng hoạt động xã hội của học sinh các trường THPT trên địa bàn thành phố Thái Nguyên thực trạng và biện pháp | Đặng Thị Ngân Hà – Trung 11; Khổng Hoàng Lan – Trung 11 | PGS.TS Nguyễn Thị Thanh Huyền ThS. Nguyễn Thị Nhung | Khuyến khích | Dự thi cấp tỉnh |
9 | Sử dụng hạt và lá cây củ đậu để sản xuất thuốc trừ sâu sinh học | Nguyễn Hoàng Linh – Pháp 10 | ThS. Trương Thị Thanh | Khuyến khích |
|
10 | Nghiên cứu làm thuốc mỡ từ thành phần thiên nhiên (dầu dừa, sáp ong, hoa nhài…) | Lê Bảo Châu – Anh 10; Từ Thị Quỳnh Anh – Anh 10 | | Khuyến khích | |